Tủ nhôm kính bán hàng và trưng bày sản phẩm

Sử dụng tủ nhôm kính bán hàng được làm từ khung nhôm kết hợp với kính trong suốt cùng với ánh sáng đèn điện giúp hàng hóa trưng bày luôn sáng bóng, lấp lánh, dễ dàng quan sát, hấp dẫn và lôi cuốn khách hàng giúp chủ shop mua may bán đắt. Vậy mời quý khách cùng tìm hiểu về tủ nhôm kính bán hang.

1. Cấu tạo tủ nhôm kính bán hàng và trưng bày sản phẩm

Tủ nhôm kính được làm từ 4 loại vật liệu chính như sau:

– Nhôm màu trắng sứ, vân gỗ hoặc nâu cánh gián được sơn tĩnh điện

– Kính thường hoặc kính cường lực với màu trong suốt, kính sử dùng để làm cửa lùa phía ngoài hoặc dùng gương tráng bạc ốp bên trong phản chiếu tạo nên độ sáng. 

– Hệ phụ kiện bao gồm: Tay nắm, bản lề, khóa,…

– Đèn led chiếu sáng tạo nên ánh sáng lung, linh lấp lánh thu hút chú ý

 

Tủ nhôm kính trưng bày mỹ phẩm

2. Sự cần thiết của tủ nhôm kính để bán hàng

Sử dụng tủ nhôm kính giúp cho những sản phẩm bạn trưng bày bên trong trở nên lung linh và bắt mắt hơn. Đó là điều đầu tiên mà khách hàng nhìn vào khi ghé thăm cửa hàng và từ đó, tủ kính có thể nâng cao hơn nữa vị thế của sản phẩm và hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn

Khi thiết kế và gia công làm tủ nhôm kính sẽ giúp bạn trong công việc kinh doanh thu hút khách hàng, không những vậy việc thiết kế thi công tủ mỹ phẩm còn làm cho sản phẩm trông nổi bật hơn trong mắt khách hàng.

Tủ kính bán hàng là từ các vật liệu phổ biến là kính, nhôm, tấm hợp kim. Với các đặc điểm: không bị oxi hóa, không mối mọt, không hoen rỉ theo thời gian. Và điều đặc biệt là nhôm rất nhẹ so với sắt và gỗ. Kính thì đã hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó có đặc tính trong suốt, dễ vệ sinh, dễ lau chùi nên 5-10 năm vẫn sáng bóng.

Cũng như các loại tủ làm từ vật liệu khác, tủ nhôm kính trưng bày đảm bảo tất cả các tính năng sử dụng chẳng hạn như được phân chia ra các ô ngăn. Ngoài ra, tủ nhôm kính có trọng lượng nhẹ hơn các loại tủ khác, dễ dàng trong việc di chuyển.

Tính năng không bám bụi bám bẩn giúp cho tủ nhôm kính dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ngoài ra, mẫu tủ nhôm kính thiết kế đa dạng, với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với sự lựa chọn của từng người sử dụng.

 

Tủ nhôm kính bày bán giày dép

3. Một số loại tủ nhôm kính bán hàng, tủ nhôm kính trưng bày

Có bao nhiêu sản phẩm, hàng hóa thì có bấy nhiêu tủ nhôm kính dùng để trưng bày và bán hàng hóa đó như:

– Tủ nhôm kính bán hàng tạp hóa

– Tủ nhôm kính trưng bày mỹ phẩm

– Tủ nhôm kính bán bày bán túi xách

– Tủ nhôm kính bán thức ăn

– Tủ nhôm kính bày bán thuốc tây

– Tủ nhôm kính kinh doanh vàng bạc

– Tủ nhôm kính bày bán điện thoại,…

 

Tủ nhôm kính treo tường

4. Lợi ích khi sử dụng tủ nhôm kính bán hàng và trưng bày sản phẩm

– Đa dạng mẫu mã: Tủ nhôm kính hoàn toàn có thể thiết kế theo mọi nhu cầu sử dụng riêng của khách hàng.

– Vệ sinh lau chùi: Tủ nhôm kính nhờ làm từ nhôm, kính, tấm hợp kim nhôm nên ít bám bụi, không thấm dầu mỡ, cực kì dễ lau chùi, vệ sinh. Ngoài ra, các vật liệu này không hút ẩm, có thể chống nước và hơi nước nên không lo nấm mốc, vi khuẩn phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

– Chắc chắn: Với vật khung nhôm kết hợp với kính được đặt cố định hay có chân bánh xe tủ nhôm kính tạo nên một khối vững chắc, di chuyển nhẹ nhang êm ái giúp tủ bền bỉ với thời gian

– Độ bền cao: Với việc sử dụng nhôm và kính để thi công lắp đặt tủ nhôm kính thì những chiếc tủ này không có độ cong vênh hay mối mặt, oxi hóa. Đây là loại tủ được đánh giá có thời gian sử dụng lâu nhất và lúc nào cũng như mới.

– Tính thẩm mỹ cao: với nhiều màu sắc như vân gỗ, trắng sứ, đen…thì mỗi loại đều mang một vẻ đẹp riêng cho căn bếp nhà bạn.

– Giá thành phải chăng: Với vật liệu nhôm và kính thì tủ nhôm kính có giá thành rẻ hơn so với các vật liệu khác như tủ gỗ, tủ sắt,…

Tủ nhôm kính bày bán tạp hóa

Xem thêm: Mẫu tủ nhôm kính đẹp

5. Chúng tôi làm tủ nhôm kính chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhôm kính trên 10 năm chúng tôi là một đơn vị tiêu biểu, hội tụ đầy đủ sự uy tín và chất lượng để cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn để hợp tác. Chúng tôi có:

– Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề kinh nghiệm cao.

– Máy móc phục vụ và quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

– Có nguồn vật liệu nhập khẩu 100%, linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.

– Chính sách bảo hành lâu dài từ 12 tháng và luôn phục vụ 24h

– Mức giá thi công lắp đặt luôn ở mức giá ưu đãi và thấp nhất trên thị trường.

Với việc vận chuyển và lắp đặt tại nhà, dịch vụ tư vấn miễn phí sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng. Cùng với bề dày kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tủ nhôm kính, các cơ sở có uy tín luôn cam kết đưa đến tay khách hàng những sản phẩm có giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.